Những thói quen của các nàng khiến ngực chảy xệ

Ngực bình thường đầu ngực hướng về phía trước, khuôn ngực căng tòn, săn chắc, các bạn có thể nhìn ảnh minh họa để dễ dàng hình dung hơn.
Ngực chảy xệ luôn là nỗi ám ảnh của các bạn gái đặc biệt là các bạn nữ chưa có gia đình. Vậy vì sao khuôn ngực của bạn lại bị chảy xệ như vậy? Có rất nhiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, trong khuôn khổ bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 5 nguyên nhân nhiều bạn nữ hay mắc phải nhất. Chúng tôi sẽ có bài viết chi tiết cho các bạn nữ để luôn giữ được khuôn ngực đầy đặn và căng đầy. Hãy đón đọc nhé, trước hết chúng ta cần biết vì sao ngực chảy xệ.

5-thoi-quen-cua-cac-ban-gai-khien-nguc-chay-xe
Trước tiên chúng ta cần làm rõ thế nào được coi là ngực xệ?

Ngực bình thường đầu ngực hướng về phía trước, khuôn ngực căng tòn, săn chắc, các bạn có thể nhìn ảnh minh họa để dễ dàng hình dung hơn. Nếu đầu ngực bắt điều có hiện tượng hướng xuống dưới, không còn săn chắc, ngực nhão thì đâu là biểu hiện của ngực bạn đã chảy xệ.

Vậy nguyên nhân do đâu khiến ngực chảy xệ?

1. Do bạn đời.

Những động tác xoa bóp cũng như kích thích vòng 1 của bạn đời là một trong những nguyên nhân khiến ngực bạn chảy xệ. Khi bầu ngực chịu tác động liên tục trong thời gian dài các mô tuyến vú bị ép liên tục, hậu quả là các mô này sẽ bị phá vỡ liên kết khiến cho việc nâng đỡ ngực trở lên kém hơn làm cho ngực xệ, mềm nhão

2. Mặc áo chíp sai cỡ.

Một số nghiên cứu trên thế giới khảng định việc bạn nữ chọn mua những chiếc áo ngực sai kích cỡ của cơ thế cùng khiến cho ngực chảy xệ dễ dàng hơn. Việc áo ngực không nâng đỡ được toàn bộ bầu ngực ở các bạn nữ vòng 1 lớn cộng với những động tác chạy nhẩy về lâu dài sẽ khiến ngực kém đàn hồi và chảy xệ.

3. Không uống đủ nước

Ngực cấu tạo từ các mô mỡ và tuyến sữa, khi cơ thế bạn thiếu nước hoặc không uống đủ nước cơ chế tự động lấy nước từ các mô này sẽ xảy ra trong cơ thể. Việc này sẽ khiến da bạn khô hơn và các mô mỡ teo đi, khi trong thời gian dài không bổ xung nước các mô mỡ sẽ kém đàn hồi và điều tất yếu vòng 1 của bạn cũng sẽ chảy xệ. Đây cũng là hậu quả của các bạn nữ khi giảm cân đột ngột không có lộ trình rõ ràng.

4. Không bảo vệ ngực trước ánh nắng mặt trời

Mùa hè khi thời tiết nóng bực, những chiếc áo hai dây cũng như rộng cổ được các bạn nữ tận dụng. Việc ra nắng hay bị ánh nắng qua gắt chiếu vào khuôn ngực sẽ làm tổn thương các tế bào cầu tạo nên khuôn ngực của bạn. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên bôi kem cũng như bảo vệ vòng 1 của mình trước ánh nắng mặt trời nhé.

5. Hút thuốc lá

Một nghiên cứu 8 năm đã thấy rằng hút thuốc lá có thể góp phần khiến ngực chảy xệ. Như thế nào? Thuốc lá gây thoái hóa các sợi chun, thứ mang lại vẻ trẻ trung cho làn da.

6. Thời kỳ mang thai và cho con bú.

Thời kỳ mang thai và cho con bú ngực các bà bầu gia tăng thể tích đáng kể và cả trọng lượng bầu ngực. Vì trong thời kỳ này ngực bạn sẽ tiết ra nhiểu sữa để phục vụ cho em bé, điều này hoàn toàn tự nhiên, hệ thống cơ ngực sẽ dãn nở ra rất nhiều điều này gây ra khuôn ngực chảy xệ.

Còn rất nhiều nguyên nhân khác khiến cho khuôn ngực bạn chảy xệ, chúng tôi sẽ có bài viết cụ thể để các bạn nữ có thể khắc phục được phần nào tình trạng này. Hãy thường xuyên ghé thăm website để đón đọc những bài viết bổ ích khác nhé!

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *